Sử dụng Trình quản lý chiến dịch, các nhà tiếp thị hiện có thể tối ưu hóa các chiến dịch tiếp thị LinkedIn của họ cho các mục tiêu sau:
- Nhận thức về thương hiệu: Tăng chia sẻ giọng nói thông qua các chiến dịch kênh được tính theo số lần hiển thị.
- Chuyển đổi trang web: Tối ưu hóa các chiến dịch cho các hành động cụ thể của trang web, như mua hàng hoặc đăng ký sự kiện.
- Người xin việc: Quảng cáo hiện có thể được tạo để thúc đẩy các ứng dụng công việc.
Trong một thông báo, công ty nói:
Các dịch vụ mới này được thiết kế để tiếp tục giúp cải thiện kết quả chính và phù hợp hơn với các mục tiêu chiến dịch của bạn. Kết quả ban đầu cho thấy nó hoạt động, chúng tôi đã thấy sự hài lòng của khách hàng tăng 67% so với trải nghiệm Trình quản lý chiến dịch cũ của chúng tôi.
Cùng với bản cập nhật này, LinkedIn đang tối ưu hóa giá nhấp chuột để phù hợp với mục tiêu đã chọn.
Ví dụ, nếu các lượt truy cập trang web là mục tiêu, thì các nhà tiếp thị sẽ chỉ bị tính phí cho các nhấp chuột đi đến trang đích trên trang web của họ.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét