Thứ Bảy, 23 tháng 3, 2019

Cách tối ưu website trở nên dễ hiểu hơn trong mắt google

Đánh giá được một dự án thành hay bại là phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau tuy nhiên cốt lõi trong các chiến dịch seo là phải tối ưu website trở nên thân thiện nhất. Và điều này lại phụ thuộc khá nhiều từ những yếu tố quan trọng. Trang bị những kiến thức dưới đây chắc chắn bạn sẽ có được những kinh nghiệm đúng đắn giúp website đứng vững trước mọi thuật toán của google.

1
  Lựa chọn Domain seo hợp lý

Mặc dù trong thời điểm hiện tại Google không còn quá chú trọng đến từ khóa xuất hiện trong Domain, tuy nhiên nó lại là yếu tố quan trọng để người dùng được gia tăng trải nghiệm. Một domain ấn tượng giúp tăng uy tín cho Brand, giúp ngươi dùng dễ dàng ghi nhớ và gia tăng tỉ lệ “quay trở lại” giúp thu hút lượng tương tác, tăng traffic để website có thêm điểm cộng bứt phá và gia tăng thứ hạng từ khóa.

2
 Cách tối ưu website trở nên dễ hiểu hơn trong mắt   google

3
 Đặt tên miền cho website

Đặt tên miền cho website phù hợp là một trong những yếu tố để giúp cho website của bạn trở nên dễ hiểu hơn trong mắt của Google. Đó cũng là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng để có thể quyết định đến sự liên quan trong từ khóa mà bạn đang có ý định nhắm tới để giúp bạn có thể tăng thứ hạng một cách nhanh chóng nhất

4
  Đặt tiêu đề cho website

Khi bots của google thu thập thông tin chắc chắn rằng tiêu đề sẽ là một trong những yếu tố mà chúng không thể bỏ qua. Nó đánh dấu một bước ngoặt vô cùng quan trọng để giúp bạn có thể thành công trong các dự án của mình. Hãy cố gắng lựa chọn những tiêu đề có chứa từ khóa trong website có nhiều lượt truy cập hoặc có thể sử dụng từ khóa chính để bỏ vào tiêu đề, điều này ảnh hưởng cực kỳ lớn đến sức mạnh mang lại cho bạn những thế mạnh để có thể mạnh để vượt xa đối thủ

5
  Content cho website

Trong tất cả những tiêu chí quan trọng để tối ưu website trở nên dễ hiểu hơn trong mắt Google thì Content cũng là một điều mà bạn chẳng thể bỏ qua. Nó sẽ giúp cho Google hiểu được rằng nội dung mà bạn đang muốn nhắc tới trong website của mình là gì
Content không chỉ được đánh giá cao từ phía Google, mà còn là yếu tố đặc biệt quan trọng trong trải nghiệm của người dùng, là công cụ đắc lực để bạn có thể truyền tải thông điệp sản phẩm cũng như giúp cho khách hàng có thể tự tin lựa chọn.
Google ngày càng thân thiện với những nội dung chất lượng hướng tới người dùng. Vì thế mà Content được ví là cầu nối quan trọng để có thể đảm bảo và khẳng định được sự thành công trong các chiến lược marketing của bạn. Có thể giúp cho thương hiệu của bạn được bay xa cũng như giúp thương hiệu của bạn được ghi dấu ấn quan trọng để bứt phá so với đối thủ.
Muốn thành công trong các dự án thì cần phải làm nhiều điều, trong đó cách để đưa website trở nên dễ hiểu hơn trong mắt Google cũng là yếu tố quan trọng bạn đặc biệt cần phải quan tâm. Hãy cẩn trọng kỹ lưỡng tỉ mẩn trong từng khâu từng bước và đừng quên quay trở lại với website của seo cộng hưởng để trang bị cho mình những kiến thức hữu ích nhất. Chúc các bạn thành công